I. Mô tả công việc
– Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nghiệp vụ Khảo sát sự hài lòng khách hàng
– Bộ phận: Chăm sóc khách hàng
– Số lượng: 01
– Nơi làm việc: Hà Nội
– Thực hiện việc liên hệ khách hàng qua các kênh để thu thập ý kiến khách hàng theo yêu cầu
– Tiến hành thu thập mẫu, phân tích và đưa ra kết quả
– Nghiên cứu các phương án tiếp cận khách hàng phù hợp nhằm thu thập đầy đủ chất lượng và số lượng mẫu đề ra
– Quản lý, rà soát kho quà tặng và lên phương án mua hàng phù hợp
– Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý
– Tiếp nhận, phân loại và phối hợp cùng nhóm nghiệp vụ khiếu nại, Đại lý để xử lý khiếu nại phát sinh
– Thực hiện việc thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý
– Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin khách hàng
– Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại Đại lý , hỗ trợ đào tạo …
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…….
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng…..
– Kiến thức về thị trường ô tô và hệ thống phân phối, làm việc thực tế tại Đại lý.
– Ưu tiên ứng viên có am hiểu về phân tích thị trường, khảo sát nhu cầu khách hàng…..
III. Chế độ đãi ngộ
– Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
– Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
– Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
IV. Liên Hệ
– Liên hệ: Phòng HCNS – Mr.Cường – Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn – Điện Thoại: 0978.100.240
– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
– Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2019