Đăng ký làm đại lý

GIỚI THIỆU

Xin chúc mừng và cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sử dụng một trong những chiếc xe ô tô được ưa chuộng nhất toàn cầu.

Trang thông tin này bổ sung cho cuốn “Hướng dẫn sử dụng”. Các bạn hãy dành chút thời gian để đọc kỹ cuốn sổ này và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong sổ vì đây là nguồn lưu trữ các thông tin về chiếc xe ô tô của bạn.

Cuốn sổ này sẽ giải thích về những điều chủ xe/người điều khiển xe cần thực hiện để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Sơn La, đồng thời quy định rõ về phạm vi, giới hạn bảo hành và không bảo hành.

Công ty TNHH Ô tô Hà Hường – Hyundai Sơn La phát hành cuốn sổ bảo hành này nhằm mục đích xác định trách nhiệm bảo hành cho xe ô tô mới do Hyundai Sơn La phân phối đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất, trong các điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này. Trong suốt thời hạn bảo hành, Hyundai Sơn La chịu trách nhiệm bảo hành (bao gồm phụ tùng (chi tiết có thể tháo rời) và nhân công đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã được qui định. Việc bảo hành được thực hiện bởi Hyundai Sơn La. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi xe ô tô được chuyển nhượng hợp pháp cho chủ xe khác.

Tất cả các thông tin trên Sổ này là dựa trên các dữ liệu mới nhất có sẵn trong thời gian xuất bản và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng bạn và hy vọng rằng bạn sẽ có được cảm giác thú vị khi sử dụng xe. Bất cứ khi nào bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ hay thấy xe có dấu hiệu trục trặc thì bạn hãy liên lạc ngay với những người quản lý của Hyundai Sơn La, nơi bạn mua xe. Hotline Dịch Vụ: 0888 855 775

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Kiểm tra kỹ Phiếu đăng ký bảo hành mà Đại Lý Hyundai Sơn La đã đăng ký cho xe của bạn.

Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện chính Hãng và các công việc này cần được thực hiện bởi các Đại Lý Ủy Quyền để xe ô tô của bạn được bảo hành theo qui định bảo hành xe ô tô mới của Hyundai Sơn La.

Sử dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ xe ô tô khỏi phát sinh những thiệt hại lớn hơn. Khi tín hiệu đèn cảnh báo màu đỏ sáng trên bảng điều khiển và/hoặc khi phát hiện xe có hiện tượng/ tiếng động bất thường, chủ xe/người điều khiển xe phải nhanh chóng dừng xe, tắt động cơ và liên lạc ngay với Đại Lý Hyundai Sơn La để được trợ giúp kịp thời. Chủ xe phải chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại phát sinh do việc không tuân theo cảnh báo trên mà tiếp tục vận hành xe.

Giao xe kịp thời cho Đại Lý Hyundai Sơn La để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.

Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên xe ô tô của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền và thậm chí có thể vi phạm các quy định của Nhà nước, theo đó, chủ xe phải tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.

Khi phát sinh sự cố, chủ xe cần thông báo ngay cho Đại Lý Hyundai Sơn La để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời “0888 855 775″. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện Đại Lý Ủy Quyền tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

PHẠM VI VÀ GIỚI HẠN BẢO HÀNH

Các quy định bảo hành này được cáp dụng cho xe ô tô mới do Hyundai Thành Công phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

Thời gian bảo hành đối với xe ô tô mới: 36 tháng hoặc 100.000km tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước. Thời gian bảo hành bắt đầ từ ngày xe ô tô được giao cho chủ xe đầu tiên.

Trong thời hạn bảo hành, Hyundai Thành Công chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe ô tô mới được phân phối bời các Đại lý Ủy Quyền đối với các hư hòng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành đã quy định trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành này (trích trang 6 sổ bảo hành xe mới)

Các sửa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền, Các Đại lý Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các phục tùng (chi tiết có thể tháo rời) được Đại lý Ủy Quyền kết luận là bị hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong phạm vi và giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng hư hỏng đã được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Hyundai Thành Công.

Ắc-quy (Bình Điện): Thời hạn bảo hành ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước

Lốp xe: Thời hạn bảo hành lốp xe là 24 tháng hoặc 50.000km hoặc chiều cao gai/hoa lốp còn trên 50% tùy điều kiện nào đến trước. Việc xem xét quyết định bảo hành lốp xe sẽ tuân theo các điều kiện quy định của nhà sản xuất lốp xe. (trích trang 6 sổ bảo hành xe mới)

Phụ tùng thay thế theo quy định bảo hành xe ô tô mới: Phụ tùng đã được Đại Lý Ủy Quyền thay thế theo quy định bảo hành xe ô tô mới sẽ tiếp tục được bảo hành trong điều kiện xe ô tô được sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định là 06 tháng hoặc 10.000km kể từ ngày Đại Lý Ủy Quyền ký văn bản xác nhận hoàn thành sửa chữa, thay thế, tùy theo điều kiện nào đến trước hoặc áp dụng theo thời hạn bảo hành còn lại đối với xe ô tô mới (36 tháng hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, kể từ ngày xe ô tô được giao cho chủ xe đầu tiên), tùy theo thời hạn nào kết thúc sau.

Trích dẫn trong sổ “BẢO HÀNH XE MỚI” của Hyundai Thành Công Việt Nam