I. Mô tả công việc
– Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nghiệp vụ Duy trì sự trung thành khách hàng
– Bộ phận: Chăm sóc khách hàng
– Số lượng: 01
– Nơi làm việc: Hà Nội
– Hỗ trợ xây dựng/triển khai chương trình khách hàng trung thành ( hệ thống thẻ hội viên khách hàng xe Hyundai, các chương trình duy trì khách hàng trung thành tại hệ thống đại lý )
– Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan
– Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho khách hàng
– Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý
– Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý
– Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại
– Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ
– Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý
– Thực hiện việc thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý
– Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin khách hàng.
– Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại Đại lý, hỗ trợ đào tạo …
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing……
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng…..
– Kiến thức về thị trường ô tô và hệ thống phân phối, làm việc thực tế tại Đại lý.
– Ưu tiên ứng viên có am hiểu về dịch vụ khách hàng và phát triển các chương trình duy trì trung thành khách hàng.
III. Chế độ đãi ngộ
– Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
– Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
– Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
IV. Liên Hệ
– Liên hệ: Phòng HCNS – Mr.Cường – Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn – Điện Thoại: 0978.100.240
– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
– Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2019