Tuyển Chuyên viên nghiệp vụ Duy trì sự trung thành khách hàng

I. Mô tả công việc

– Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên nghiệp vụ Duy trì sự trung thành khách hàng

– Bộ phận: Chăm sóc khách hàng

– Số lượng: 01

– Nơi làm việc: Hà Nội

 

– Hỗ trợ xây dựng/triển khai chương trình khách hàng trung thành ( hệ thống thẻ hội viên khách hàng xe Hyundai, các chương trình duy trì khách hàng trung thành tại hệ thống đại lý )

– Xây dựng khung chương trình và các chính sách/quy định hướng dẫn liên quan

– Xây dựng các chương trình ưu đãi/quyền lợi cho khách hàng

– Điều phối/quản lý việc thực hiện chương trình của Đại lý

– Quản lý, kiểm soát hoạt động giải quyết, xử lý khiếu nại tại Đại lý

– Tiếp nhận, phân loại và giải quyết khiếu nại

– Hỗ trợ Phân loại, phân tích khiếu nại nóng, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ

– Đào tạo nâng cao cải thiện kỹ năng giải quyết khiếu nại tại Đại lý

– Thực hiện việc thúc đẩy hoạt động CSKH của Đại lý

– Hỗ trợ Đại lý các công việc về chuẩn hóa thông tin khách hàng.

– Giám sát/thúc đẩy hoạt động CSKH chung của Đại lý qua các công cụ KPI, Quản lý/làm việc trực tiếp tại Đại lý, hỗ trợ đào tạo …

 

II. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing……

– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng…..

– Kiến thức về thị trường ô tô và hệ thống phân phối, làm việc thực tế tại Đại lý.

– Ưu tiên ứng viên có am hiểu về dịch vụ khách hàng và phát triển các chương trình duy trì trung thành khách hàng.

 

III. Chế độ đãi ngộ

– Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)

– Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật

– Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần

 

IV. Liên Hệ

– Liên hệ: Phòng HCNS – Mr.Cường – Email: cuongvg@hyundai-thanhcong.vn – Điện Thoại: 0978.100.240

– Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt

– Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2019